20 thg 7, 2009

Fast business

Quản lý tài chính kế toán

Fast Business 2005.Net quản lý tất cả các vấn đề liên quan đến kế toán, từ dòng lưu chuyển tiền tệ, kế toán tổng hợp, lập các báo cáo tài chính đến tài sản cố định. Nó giúp doanh nghiệp giảm bớt các công đoạn nhập liệu và có nhiều thời gian hơn để phân tích các số liệu kế toán, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.Với giải pháp này, doanh nghiệp có tất cả các thông tin cần thiết để lập kế hoạch tài chính chính xác, ra quyết định xử lý kịp thời và hợp lý


Giải pháp quản lý tài chính kế toán liên quan đến các phân hệ chức năng sau:
  • Fast General Ledger - Kế toán tổng hợp
  • Fast Cash Management - Kế toán vốn bằng tiền (tiền mặt, tiền gửi, tiền vay)
  • Fast Accounts Receivable - Kế toán công nợ phải thu
  • Fast Accounts Payable - Kế toán công nợ phải trả
  • Fast Fixed Assets - Kế toán tài sản cố định
  • Fast Cost Accounting - Kế toán giá thành

Phân hệ kế toán tổng hợp

Là trung tâm tiếp nhận dữ liệu từ tất cả các phân hệ khác, trên cơ sở đó lập ra các báo cáo về tài chính - kế toán của doanh nghiệp: bảng cân đối kế toán, báo cáo kết quả hoạt động SXKD, báo cáo dòng tiền… Ngoài ra, chương trình còn cho phép người sử dụng tự tạo các báo cáo tài chính và các báo cáo phân tích theo yêu cầu.


Phân hệ kế toán vốn bằng tiền

Góp phần quản lý thu chi chặc chẽ, chính xác, rõ ràng. Giao diện thân thiện với người dùng và hàng loạt các tính năng khác cho phép xử lý hiệu quả việc thu tiền của khách hàng, thanh toán với nhà cung cấp, theo dõi các khế ước vay và các thu chi khác. Các tiện ích và tính năng của phân hệ này sẽ được khai thác tối đa khi nó được kết nối với phân hệ kế toán công nợ phải thu, kế toán công nợ phải trả của Fast Business


Phân hệ kế toán công nợ phải thu

Chức năng theo dõi công nợ và các báo cáo chi tiết của chương trình không chỉ giúp cho việc quản lý công nợ của khách hàng dễ dàng hơn mà còn góp phần quản lý dòng tiền hiệu quả hơn, thúc đẩy việc thu tiền một cách nhanh chóng. Các tiện ích và tính năng của phân hệ này sẽ được khai thác tối đa khi nó được kết nối với phân hệ quản lý bán hàng của Fast Business 2005.net.


Phân hệ kế toán công nợ phải trả

Quản lý hiệu quả việc thanh toán công nợ phải trả, đảm bảo tận dụng tối đa các điều kiện tín dụng mà nhà cung cấp dành cho doanh nghiệp. Tính năng tra cứu linh hoạt và các báo cáo quản trị chi tiết giúp người sử dụng tìm kiếm nhanh chóng các thông tin về công nợ và ra các quyết định thanh toán hợp lý và có lợi nhất cho doanh nghiệp. Việc kết nối phân hệ này với phân hệ quản lý mua hàng của Fast Business 2005.net sẽ tăng hiệu quả tổng thể.


Phân hệ kế toán tài sản cố định

Lưu trữ các thông tin cần thiết về tài sản cố định từ thời điểm mua đến khi thanh lý: nguyên giá, giá trị hao mòn, giá trị còn lại, nguồn vốn hình thành, số năm khấu hao, bộ phận/ mục đích sử dụng… Chương trình cho phép người sử dụng tính khấu hao tài sản theo nhiều phương pháp khác nhau, phù hợp với các chuẩn mực kế toán được ban hành.


Phân hệ kế toán giá thành

Tập hợp và phân tích chi phí bán hàng, chi phí quản lý và tính giá thành sản phẩm. Phân hệ này là công cụ hiệu quả để tính giá thành các công trình xây lắp và các sản phẩm công nghiệp (sản xuất liên tục hoặc sản xuất theo đơn đặt hàng). Chương trình có thể được chỉnh sửa để phù hợp với bài toán giá thành đặc thù của từng doanh nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét