20 thg 7, 2009

Fast business

Quản lý khách hàng

Khách hàng là yếu tố định sự thành bại của mỗi doanh nghiệp. Việc nắm bắt thông tin về khách hàng đóng vai trò thiết yếu đối với sự định hướng phát triển của mỗi công ty.
Phần mềm Fast HRM sẽ giúp công việc quản lý khách hàng của Quý công ty đơn giản hơn nhưng hiệu quả hơn.

Fast CRM cho phép:
  • Cập nhật, lưu trữ tất cả các thông tin về khách hàng: khách hàng thực sự của công ty và khách hàng tiềm năng.
  • Theo dõi toàn bộ công việc hàng ngày của nhân viên kinh doanh, đưa ra các quyết định kịp thời để theo dõi, bám sát khách hàng.
  • Tìm kiếm, chọn lọc khách hàng theo nhiều tiêu chí khác nhau, nhanh chóng tìm ra những khách hàng tiềm năng để có chính sách chăm sóc phù hợp.
  • Sử dụng dễ dàng, thuận tiện
  • Có các trường tự do để quản lý theo yêu cầu đặc thù
  • Cung cấp đầy đủ các báo cáo theo nhu cầu quản lý của doanh nghiệp nhanh chóng, hiệu quả và chính xác.
  • Kết nối thông tin với phân hệ kế toán trong hệ thống Fast Business - giải pháp quản trị toàn diện doanh nghiệp để cập nhật các thông tin liên quan đến công nợ đối với các khách hàng hiện thời của Quý công ty
  • Kết nối thông tin với phân hệ quản lý bán hàng trong hệ thống Fast Business - giải pháp quản trị toàn diện doanh nghiệp để cập nhật các thông tin về đơn hàng.


Thông tin khách hàng

  • Các thông tin chung về khách hàng: tên công ty, địa chỉ liên hệ, số điện thoại, số fax, email, website
  • Nhân viên phụ trách
  • Các thông tin chi tiết về khách hàng: hình thức sở hữu, loại hình kinh doanh, vốn đăng ký, quy mô hoạt động, ngành nghề sản xuất chính…
  • Các thông tin liên quan đến công nợ: tài khoản công nợ, thời hạn thanh toán ngầm định, điều kiện thanh toán ngầm định, hạn mức tín dụng, thời hạn tín dụng…


Cập nhật người liên hệ

  • Họ và tên
  • Giới tính
  • Ngày sinh
  • Chức vụ
  • Điện thoại cơ quan, điện thoại di động, điện thoại nhà riêng
  • Thư điện tử
  • Địa chỉ liên hệ


Quản lý giao dịch của nhân viên kinh doanh

  • Nội dung giao dịch
  • Thời gian giao dịch
  • Người liên hệ
  • Nhân viên kinh doanh
  • Trạng thái giao dịch
  • Phân loại giao dịch
  • Ghi chú


Cập nhật các thông tin khác liên quan đến khách hàng qua nhân viên kinh doanh

  • Nội dung thông tin
  • Nguồn thu thập
  • Thời gian cập nhật
  • Người cập nhật
  • Ghi chú


Cập nhật nhu cầu của khách hàng

  • Thời gian cập nhật
  • Nhu cầu (sản phẩm hoặc dịch vụ)
  • Số lượng
  • Đơn vị tính
  • Ngân sách dự trù
  • Dự kiến thời hạn mua (tháng, năm)
  • Thời gian triển khai
  • Ghi chú


Theo dõi các sản phẩm cùng loại mà khách hàng đã sử dụng

  • Thời gian cập nhật
  • Sản phẩm hoặc dịch vụ
  • Nhà cung cấp
  • Tình trạng hoạt động
  • Ghi chú


Theo dõi dự án

  • Thời gian báo giá
  • Sản phẩm hoặc dịch vụ
  • Giá trị dự án
  • Các thông tin đính kèm: kết nối với các tệp MS Word hoặc MS Excel
  • Ghi chú


Phân loại khách hàng

  • Cho phép phân loại khách hàng theo nhiều tiêu thức khác nhau tuỳ đặc thù quản lý của người sử dụng


Kết nối với các phân hệ khác

  • Kết nối với các phân hệ tài chính kế toán để cập nhật các thông tin về công nợ của khách hàng
  • Kết nối với phân hệ quản lý bán hàng để cập nhật các thông tin liên quan đến đơn hàng, hợp đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét