30 thg 3, 2010

Hội thảo: Giải pháp phần mềm dành cho kế toán ngành xây dựng

Hội thảo: Giải pháp phần mềm dành cho kế toán ngành xây dựng

Ngày 10/4/2010, Công ty CP Phần mềm Quản lý Doanh nghiệp (FAST) sẽ phối hợp cùng với Trung tâm giao dịch CNTT và truyền thông Hà Nội (HITTC) và Webketoan tổ chức buổi hội thảo “Giải pháp phần mềm dành cho kế toán ngành xây dựng” tại 185 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

Do nhu cầu đặc thù nghiệp vụ của kế toán ngành xây dựng và sự phát triển lớn mạnh của các doanh nghiệp xây dựng trong nước đòi hỏi người làm kế toán xây dựng phải có chuyên môn nghiệp vụ chuyên ngành cao và có sự trợ giúp hiệu của của công cụ phần mềm vào công tác hạch toán.

Ngày 10/4/2010 Công ty CP Phần mềm Quản lý Doanh nghiệp (FAST) phối hợp cùng với Trung tâm giao dịch CNTT và truyền thông Hà Nội và Cộng đồng Webketoan tổ chức buổi hội thảo “Giải Pháp phần mềm dành cho kế toán ngành xây dựng.

Tham gia buổi hội thảo, các kế toán sẽ có được các thông tin hữu ích về chuyên môn:

- Tìm hiểu rõ hơn các đặc thù của kế toán ngành xây dựng

- Tìm hiểu về công cụ phần mềm Fast Accounting for Construction 10.0 do Fast nghiên cứu và phát triển

- Giải đáp được những thắc mắc xung quanh vấn đề nghiệp vụ và giải pháp phần mềm Fast Accounting for Construction 10.0 dành cho kế toán ngành xây dựng.

Buổi hội thảo sẽ được tổ chức vào sáng thứ 7, lúc 8h30 ngày 10/4/2010 tại tầng 7, tòa nhà HITTC, 185 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội. Chi tiết có thể tìm hiểu thêm tại các địa chỉ fast.com.vn, webketoan.vn hoặc hittc.org.vn

Các bạn có nhu cầu mời đăng ký trước tại địa chỉ:

Ms Đinh Thị Lan Phương

Phòng Marketing – Công ty CP Phần mềm Quản lý Doanh nghiệp (FAST)

ĐT: 04. 3771 5590 máy lẻ 101

DD: 0914779830


Thư mời hội thảo


Nguồn: http://fast.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét