12 thg 12, 2009

Fast Financial đoạt CUP CNTT-TT Việt Nam 2009

Tối 10-12-2009, tại khách sạn Sofitel Hà Nội đã diễn ra Lễ trao giải CUP CNTT-TT Việt Nam 2009 nhằm vinh danh những doanh nghiệp có đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành CNTT nước nhà. Tại lĩnh vực “Phần mềm đóng gói – Phần mềm thương phẩm xuất sắc nhất”, Công ty Cổ phần Phần mềm Quản lý doanh nghiệp (FAST) đã vinh dự được nhận Cup cho Phần mềm tài chính kế toán Fast Financial.



Fast Financial là sản phẩm của FAST, được chính thức giới thiệu ra công chúng vào giữa năm 2008. Phần mềm này ra đời nhằm đáp ứng phân khúc khách hàng vừa và lớn, tuy chưa có nhu cầu triển khai hệ thống quản trị toàn diện doanh nghiệp (ERP), nhưng cần có hệ thống cao cấp hơn so với các phần mềm kế toán thông thường. Fast Financial đáp ứng tốt nhu cầu ứng dụng của doanh nghiệp muốn sử dụng phần mềm cho phòng kế toán và các phòng mua, bán, quản lý kho với yêu cầu nhiều người cùng sử dụng, với dữ liệu lớn, cần bảo mật cao và trong một số trường hợp có thể chạy online trên mạng diện rộng… Fast Financial được thiết kế với nhiều báo cáo thiên hướng phục vụ công tác quản trị.

Mặc dù mới ra đời nhưng Fast Financial đã được các doanh nghiệp đón nhận nhiệt liệt với gần một trăm khách hàng triển khai ứng dụng. Trong vòng một năm, từ tháng 10-2008 đến 10-2009 Fast Financial đã có 75 khách hàng với giá trị ký kết trên 6,5 tỷ VNĐ.

CUP CNTT-TT Việt Nam 2009 được tiến hành theo phương thức bình chọn, chấm điểm dựa trên kết quả triển khai, doanh số, chất lượng công nghệ và hồ sơ cho năm tài chính 2008-2009. Hội đồng bình xét CUP CNTT-TT Việt Nam năm 2009 gồm các đại diện đến từ Ban chỉ đạo Quốc gia về CNTT, Bộ TT-TT, Bộ KH-CN, Bộ Công thương và các Hiệp hội hoạt động trong lĩnh vực CNTT.

CUP CNTT-TT Việt Nam 2009 nằm trong chuỗi các sự kiện của Tuần lễ Tin học Việt Nam (IT Week 2009). IT WEEK đã được tổ chức 18 lần, từ năm 1989 tới nay, và trở thành sự kiện thường niên của giới tin học Việt Nam. Hội Tin học Việt Nam (VAIP) và Hiệp hội Doanh nghiệp Điện tử Việt Nam (VEIA) là hai đơn vị đồng tổ chức loạt sự kiện này.

Cũng trong năm 2009 này FAST đã vinh dự đoạt Giải thưởng Sao Khuê của Hiệp hội Phần mềm Việt Nam (VINASA) về chất lượng dịch vụ và tư vấn ứng dụng phần mềm và CUP Vàng Đơn vị CNTT của Hiệp hội Tin học TP HCM (HCA).

Như vậy, cho đến nay, riêng về từng sản phẩm, FAST đã được các giải khác nhau sau:

  • Fast Accounting - phần mềm kế toán: CUP CNTT-TT Việt Nam và BIT-CUP
  • Fast Financial - phần mềm tài chính kế toán: CUP CNTT-TT Việt Nam
  • Fast Business - giải pháp quản trị toàn diện doanh nghiệp (ERP): Giải thưởng Sao Khuê.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét