3 thg 3, 2009

FAST đi bộ “Đồng hành cùng hàng Việt”

Sáng ngày 1/3/2009, hơn 4.000 cán bộ thuôc các khối: Doanh nghiệp, sinh viên và thanh niên Thành phố Hồ Chí Minh đã xuống đường tham gia chương trình đi bộ “Đồng hành cùng hàng Việt”.


Chương trình do Hội Liên hiệp Thanh niên Thành phố, Hội Doanh nhân trẻ Thành phố và Trung tâm nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ phối hợp tổ chức. Sự kiện này nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Chương trình “Thanh niên đồng hành cùng hàng Việt” được tổ chức trong suốt tháng 03/2009 cùng nhiều hoạt động khác như diễn đàn, cuộc thi “Thế nào là tiêu dùng sành điệu?”, tổ chức bán hàng lưu động phục vụ thanh niên công nhân các khu chế xuất, khu công nghiệp…


Mục đích của chương trình hoạt động lần này là tuyên truyền, vận động, kích thích và tạo được làn sóng mạnh mẽ về việc thay đổi nhận thức, thói quen dùng hàng Việt Nam và ủng hộ hàng Việt Nam trong thanh niên và sinh viên học sinh. Tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam giới thiệu và quảng bá sản phẩm chất lượng đến thanh niên và sinh viên học sinh. Góp phần cùng thực hiện chủ trương của Nhà nước đồng hành cùng doanh nghiệp trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế thế giới.


Ngay từ sáng sớm, tại lễ đài trước Nhà Văn Hóa Thanh Niên TP, nơi diễn ra buổi lễ chính, hàng ngàn CBNV các doanh nghiệp và các bạn trẻ, các sinh viên các trường tham gia đi bộ đã về tập trung đông đủ làm cho không khí buổi lễ thêm sôi động. Hơn 50 CBNV Công ty CP phần mềm quản lý doanh nghiệp Fast đã rất hồ hởi, hưởng ứng tham gia chương trình này.


Sau buổi lễ chính, hàng ngàn người có mặt trước NVH Thanh niên tham gia đi bộ “Đồng hành cùng hàng Việt” bắt đầu xuất phát. Dẫn đầu đoàn đi bộ có Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Võ Văn Thưởng, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thị Thu Hà và đại diện các ban ngành. Lộ trình của cuộc đi bộ bắt đầu từ đường Phạm Ngọc Thạch -> đường Đồng Khởi -> đường Lý Tự Trọng -> đường Tôn Đức Thắng -> đường Lê Duẩn -> Lễ Đài.


Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực CNTT, FAST có trên 3.500 khách hàng hiện đang tin dùng các sản phẩm của mình (Fast Accounting, Fast Financial, Fast Business, Fast HRM…), trong đó số lượng khách hàng Việt chiếm ưu thế.

Hồng Anh - FSG

1 nhận xét:

  1. He he. Em cũng đang làm blog về cái này đây. Mong các bác ủng hộ.

    Trả lờiXóa